Chính sách đổi trả

I.Điều kiện bảo hành

 

- Thiết bị có tem bảo hành của ViTinh-MinhNhật và của Nhà Phân Phối, các thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành. Tem hoặc phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của Cửa hàng

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất

- Màn hình đựơc bảo hành phải từ 5 điểm chết Pixcel trở lên, thời lượng Pin sử dụng dưới 5 phút.

- Máy mới 100%  trong vòng 07 ngày đầu, khách hàng có quyền đổi máy mới nếu xảy ra tình trạng hư hỏng không sử dụng đựơc do lỗi kỹ thuật với tình trạng máy còn đầy đủ phụ kiện, tình trạng máy không bị trầy xước nặng.

- Với những máy bảo hành tại Công ty, việc thực hiện bảo hành không quá 15 ngày làm việc không tính chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, trường hợp đặc biệt sẽ thỏa thuận riêng với khách hàng.

- Sản phẩm nếu bị lỗi phần cứng chập chờn không xác định được lổi ngay tại thời điểm nhận máy (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật). Trung tâm sẽ nhận sản phẩm lỗi và thực hiện quy trình kiểm tra đồng thời thông báo cho khách hàng thời gian tiến trình bảo hành.

- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như: trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

 

 

II.Không bảo hành trong các trường hợp sau:

 

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, trên thiết bị, tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

- Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... dùng nguồn điện không ổn định (HDD bị nứt, bể cổng cắm jack nguồn,USB, HDMI, Vga, CPU bị mẻ, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong, gãy chân socket…)

- Thiết bị có dấu hiệu bị đổ chất lỏng,vào nước, ẩm ướt, bụi bám, từ trường cao, bị oxy hóa, rơi rớt, va đập, hở, nứt, bể, móp, cong vênh máy, pin, sạc và các cổng giao tiếp, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển không đúng qui cách .

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của cửa hàng

- Mất phiếu bảo hành hoặc thông tin trên phiếu bảo hành bị cạo sửa, tẩy xoá không có sự đồng ý của công ty, tên model máy, số series bị mờ không thể nhìn thấy.

- Hao mòn bên ngoài vỏ máy, keyboard, mouse touch/point, màn hình xước, loang sơn và trong quá trình sử dung như: thời lượng pin giảm, chấm mốc trên màn….

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng